View all COLLECTION

Led by Designer – Founder Ly Nhieu Han , HERA BRIDAL was established in 2024, embodying the brand’s spirit. With elegant timeless designs, HERA empowers women to feel confident and happy in their unique way, in every moment they appear. Utilizing refined tailoring techniques of modern fashion, HERA designs feature sustainable, high-quality materials imported from renowned textile regions.

RÓSE VALLEY
Collection

NTK Lý Nhiễu Hân – Roses Valley 2024

Trong bộ sưu tập Roses Valley 2024, nhà thiết kế tài năng Lý Nhiễu Hân đã mang đến một thiết kế đặc biệt, thể hiện sự thanh nhã vượt thời gian qua những chiếc váy cưới suông đầy tinh tế. Điểm nhấn của thiết kế là những bông hoa trà thủ công được đính kết tỉ mỉ, tượng trưng cho tình yêu chân thành và tinh khôi, nhẹ nhàng tựa như cánh hoa mùa xuân lướt qua trong làn gió.

Sự kết hợp giữa hoa văn lấp lánh tinh xảo và đai phi mềm mại tạo nên một tổng thể hoàn hảo, nơi vẻ đẹp cổ điển hòa quyện cùng nét hiện đại, sang trọng. Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng, không chỉ là sự thể hiện tay nghề đỉnh cao của NTK Lý Nhiễu Hân mà còn mang đến cho cô dâu cảm giác tuyệt vời của sự hoàn hảo.

Thiết kế này không chỉ là một bộ váy cưới, mà là tác phẩm nghệ thuật, giúp mỗi cô dâu tỏa sáng như đóa hoa trà trong ngày trọng đại của mình.

Tìm hiểu thêm

ATHEN
Collection

Cô gái Athens là một biểu tượng của sự thanh lịch, nữ tính và tinh tế. Vào thời cổ đại và vẻ đẹp của cô được ca tụng trong văn học và nghệ thuật.
Với những nét đẹp truyền thống này, bộ sưu tập váy cưới Athens được Hera Bridal mang đến những thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu và mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

Tìm hiểu thêm

SEE YOURSELF IN HERA COLLECTION?

MEET HERA Consulting TEAM

Book an Appointment Visit our store